Chiến lược để ra mắt một sản phẩm hoàn hảo

Bạn đã tạo ra sản phẩm giết người sẽ thay đổi thế giới. Bây giờ bạn cần mọi người để mua nó. Các doanh nhân và thành viên hàng đầu của  The Oracles  chia sẻ những cách đã được thử nghiệm của họ để tạo tiếng vang để mọi người mua hàng từ bạn và nhiệt tình truyền bá cho lợi nhuận khổng lồ.

Hãy chiến lược

Một, tìm đối tượng cốt lõi của bạn. Cho dù bạn đang tạo iPhone mới hay đế cupcake, hãy tìm và học hỏi từ đối tượng cốt lõi của bạn. Thiết lập cơ sở của bạn và xây dựng niềm tin của họ vào bạn.

Hình minh họa

Hai, nhận lời khuyên và lắng nghe. Hầu hết bạn bè sẽ là người cổ vũ lớn nhất của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là họ đang giúp đỡ. Họ cần chọc vào những ý tưởng của bạn, điều mà bạn có thể sửa chữa trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Chống lại sự thôi thúc để được phòng thủ. Và sử dụng cơ hội để củng cố sản phẩm của bạn.

Ba, học hỏi từ người khác. Không có nhiều ý tưởng ban đầu, chỉ là những ý tưởng được tái sử dụng. Khi bạn chuẩn bị để tiếp thị ý tưởng của bạn, kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn. Lấy từ cái tốt của họ, học hỏi từ cái xấu của họ và nâng cao những gì cần phải cải thiện.

Bốn, hãy thông minh về việc công khai. Bạn không còn cần phương tiện truyền thống để thúc đẩy ý tưởng, sản phẩm hoặc tin nhắn. Đừng bị cuốn vào việc tạo ngân sách PR nếu nó không thúc đẩy hoạt động kinh doanh cốt lõi. Thay vào đó, hãy dành thời gian của bạn để tạo tin nhắn cho người mua.

Năm, điều hòa khán giả phương tiện truyền thông xã hội của bạn là rất quan trọng. Luôn luôn đẩy họ đến mua hàng trực tuyến tạo ra sự mệt mỏi, làm cho họ cảm thấy như một con số. Xây dựng mối quan hệ với khán giả của bạn trước ít nhất ba tháng để họ có thể tìm hiểu giai điệu và nhịp điệu của bạn. Sau đó tìm cách để họ tương tác với sản phẩm của bạn.

Sáu, đối với tất cả các phân tích của bạn, đừng quên dựa vào cảm giác của doanh nhân là người chấp nhận rủi ro với niềm tin không lay chuyển. Đừng từ bỏ rằng bây giờ bạn đang rời khỏi buổi ra mắt.

Cuối cùng, sử dụng sức mạnh của phá vỡ. Tôi đã viết một cuốn sách về điều này, những sai lầm kinh doanh lớn nhất của tôi đã đến khi tôi cố gắng mua thành công. Kinh nghiệm kinh doanh thành công nhất của tôi đến từ việc sử dụng các nguồn lực hạn chế, được hỗ trợ bởi sự đổi mới, chống lại sự thôi thúc chi tiêu.

Vượt lên tầm với

Sự che khuất giết chết các doanh nghiệp. Nếu bạn không quá nhiệt tình, bạn sẽ không nhận được sự chú ý cần thiết để thành công. Trước khi ra mắt một sản phẩm mới, hãy tự hỏi: Một,  tôi sẽ đi bao xa để được chú ý? Hai,  tôi sẽ thường xuyên như thế nào trong những nỗ lực của mình?

Sử dụng suy nghĩ thông thường

Biết khán giả của bạn. Nếu ai đó hỏi bạn, thì ai là đối tượng mục tiêu của bạn? có một câu trả lời súc tích. Nếu không, có một vấn đề. Ngoài ra, nhận biết các bên liên quan của bạn. Tìm nơi họ dành thời gian rảnh và tham gia cùng họ sau khi làm việc. Sự kiện là tuyệt vời để đưa sản phẩm của bạn vào cộng đồng. Xem xét tài trợ cho một máy trộn tại một nhà hàng địa phương, nhà máy bia hoặc quán rượu để thu hút sự quan tâm.

Biết giá trị sản phẩm của bạn. Phỏng vấn một khách hàng đã tìm thấy thành công khi sử dụng sản phẩm của bạn. Hỏi họ tại sao nó thành công.

Với việc xây dựng thương hiệu và quảng bá, có một cách tiếp cận đa phương tiện bao gồm in ấn, chụp ảnh và video. Đừng coi hashtags như một suy nghĩ sau; chúng là một công cụ mạnh mẽ để lấy nhãn cầu. Sử dụng chúng có chủ ý. Theo dõi và tham gia với các phóng viên trên phương tiện truyền thông xã hội, những người có thể hướng sự chú ý đến sản phẩm của bạn. Yêu cầu một người nổi tiếng địa phương, như thị trưởng, thực hiện một cuộc phỏng vấn trên máy ảnh. Trường hợp xấu nhất, họ nói, Số Trường hợp tốt nhất, họ xác thực thương hiệu của bạn.

Hướng mục tiêu đến các phương tiện truyền thông lớn

Chú ý là tiền tệ của internet. Người bình thường tiêu thụ một lượng thông tin không phù hợp hàng ngày. Để có được sự chú ý, cắt qua tiếng ồn.

Với chiến lược đúng đắn, bạn có thể đặt một vị trí truyền thông lớn. Đặt mình là một chuyên gia và nhắm mục tiêu các cửa hàng tin tức cao cấp. Chỉ ra những gì các nhà sản xuất phân khúc câu chuyện muốn. Họ đang chịu áp lực phải đặt các chuyên gia phù hợp, vì vậy rất có thể kiến ​​thức của bạn sẽ lấp đầy một khoảng trống.

Sân của bạn nên có một cái móc giật gân với lời khuyên hành động. Tôi bảo đảm báo chí trên CNBC bằng cách giới thiệu cách kiếm hàng triệu đô la trong thương mại điện tử. Bài báo và video đã được xem hàng triệu lần, đưa tôi bàn đạp để ra mắt một sản phẩm kiếm được gần một triệu đô la trong 48 giờ. Phần tốt nhất? Không chi tiêu quảng cáo.

Xây dựng lượng lớn người hâm mộ của bạn

Đừng nhảy vào tung ra sản phẩm mà không xây dựng một cộng đồng siêu người hâm mộ, những người sẽ bảo đảm cho sản phẩm đó. Đặt nền tảng để xây dựng buzz sau này. Có thể mất một đến hai năm, nhưng nó đáng giá. Bạn có thể bắt đầu với các hội nghị, săn lùng đối tượng mục tiêu của bạn. Mời họ tham gia nhóm Slack giá trị gia tăng hoặc nhận lời mời độc quyền cho các sự kiện của bạn.

Sau khi ra mắt, nếu người hâm mộ của bạn không cộng hưởng với sản phẩm của bạn, hãy xem lại hình vuông. Đừng phán xét thị trường của bạn; lắng nghe vì họ nói với bạn những gì họ muốn. Sửa sản phẩm hiện tại theo ý thích của họ và họ sẽ tạo ra tiếng vang mà nó xứng đáng. Và bạn sẽ tránh mất rất nhiều tiền, tự hỏi tại sao chương trình khuyến mãi của bạn không đi theo kế hoạch.

Đưa đại sứ thương hiệu vào gia đình doanh nghiệp của bạn

Phải mất một ngôi làng để có được buzz cho doanh nghiệp của bạn. Tìm đại sứ có lợi ích phù hợp với bạn và đưa họ vào gia đình kinh doanh của bạn.

Trong thế giới poker, chúng ta có những tính cách nổi bật trong gia đình kinh doanh của mình, như Antonio Tiết The Magician xông Esfandiari, Maria Ho và Phil Hellmuth.

Chúng tôi chọn các đại sứ là những chuyên gia có uy tín với bản lý lịch poker ấn tượng và lượng người hâm mộ lớn. Họ là những người toàn năng trong khi nói về việc quảng bá. Ho gần đây đã đi du lịch đến Trung Quốc với chúng tôi để gặp một khách hàng quảng cáo có giá trị. Esfandiari thể hiện phép thuật của mình tại các bữa ăn tối của khách hàng lớn. Hellmuth đã giúp chúng tôi thực hiện một quảng cáo truyền hình.

Sử dụng video trước khi ra mắt để thu hút khách hàng tiềm năng

Sử dụng chiến dịch video trước khi ra mắt để bắt đầu bán sản phẩm và nâng cao nhận thức về thương hiệu. Điểm giá của bạn phải tương quan với độ dài của nội dung video của bạn. Mặc dù các mặt hàng có giá thấp hơn yêu cầu video từ 15 đến 60 giây, một câu hỏi quan trọng hơn được phục vụ tốt nhất bởi chiến dịch video trước khi ra mắt từ 5 đến 15 phút.

Sử dụng trang đích có hình thức đăng ký để nắm bắt địa chỉ email. Sau đó, tạo một chiến dịch email cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho những người mua giới thiệu gia đình và bạn bè.

Một người có ảnh hưởng đáng kính mang lại sự tin cậy cho sản phẩm ngay lập tức. Nhận những người có ảnh hưởng trong ngành để đưa sản phẩm của bạn đến trước người hâm mộ của họ thông qua các chiến dịch chứng thực. Bằng cách sử dụng các nền tảng như BrandBacker, Revfluence và PitchBox, đại lý của chúng tôi nhanh chóng kết hợp khách hàng với những người có ảnh hưởng đại diện cho mục tiêu chung của họ.

Sử dụng công nghệ

Hội thảo trên web hoàn hảo để truyền bá thông điệp của bạn dưới dạng hấp dẫn, lôi cuốn. Đây là cách tối đa hóa thành công của bạn:

Một, nghiên cứu và chọn phần mềm hội thảo trên web phù hợp: dễ sử dụng, không yêu cầu kiến ​​thức về CNTT, tải xuống hoặc cài đặt và sẵn sàng hoạt động – thời gian là tiền bạc. Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết cho toàn bộ quá trình – trước, trong và sau hội thảo trên web.

Hai, tổ chức hội thảo trên web vào thứ ba, thứ tư hoặc thứ năm trong khoảng thời gian từ 10:00 sáng đến 2:00 chiều. Đó là lúc bạn sẽ có mặt tốt nhất.

Ba, tạo một tên chủ đề hấp dẫn trên mạng để thu hút lượng người xem lớn nhất: Nền tảng tiếp thị của những giấc mơ của bạn hấp dẫn hơn so với Nền tảng tự động hóa tiếp thị mới.

Bốn, nói với mọi người về sự ra mắt của bạn thông qua mọi phương tiện có thể: email, trang web của bạn và phương tiện truyền thông xã hội.

Năm, chuẩn bị một chương trình nghị sự. Nói với khán giả của bạn những gì mong đợi từ hội thảo trên web của bạn, với các chủ đề dự định. Đừng quên thời gian: Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy một hội thảo trên web không nên vượt quá một giờ – 30 phút 40 phút cho bài thuyết trình của bạn và 15 đến 20 phút cho câu hỏi và trả lời.

Sáu, tập trung vào giải quyết một vấn đề mà khán giả của bạn có thể gặp phải. Kết hợp khéo léo sản phẩm của bạn vào cuộc thảo luận, nhưng tập trung nhiều hơn vào kết quả và ít hơn vào sản phẩm.

Với cách tiếp cận chiến lược, hội thảo trên web tiếp cận, giáo dục và thu hút khán giả của bạn, kiếm được lòng tin của họ, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn và cuối cùng, tác động đến lợi nhuận của bạn.

Pv(startupnation.com)