Chúng ta đang sống trong một thế giới có nhịp độ nhanh. Chúng tôi mong muốn mọi thứ sẽ diễn ra nhanh chóng và đúng như kế hoạch của chúng tôi. Điều gì đó tương tự cũng xảy ra với các công ty, đặc biệt là các công ty khởi nghiệp. Và nếu bạn là một nhóm mới ở xa do Coronavirus, bạn có thể tự hỏi liệu có bất kỳ công cụ nào giúp bạn và đồng nghiệp của bạn hoàn thành công việc nhanh hơn không.
Tuy nhiên, số lượng lớn các ứng dụng và nền tảng có sẵn trên thị trường khiến việc lựa chọn một trong những nền tảng khá phức tạp. Có rất nhiều khía cạnh có tác dụng khi chọn một công cụ, nhưng một trong những tính năng quan trọng nhất, thường là lý do tại sao chúng ta chọn cái này hơn cái kia, là trải nghiệm người dùng. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chỉ ra 10 công cụ sẽ giúp bạn và nhóm của bạn làm việc hiệu quả hơn và góp phần tối ưu hóa khối lượng công việc.
Monday.com – Monday.com ( 2012) là một nền tảng cho phép các nhóm tạo và theo dõi các dự án và quy trình làm việc . Giao diện năng động giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch, quản lý và theo dõi mọi thứ mà nhóm của bạn đang làm việc. Thêm đồng đội, thời hạn, nhận xét và ngân sách, trong số các tính năng, tích hợp và tự động hóa khác. Nhưng chờ đã, còn nhiều hơn thế nữa: Monday.com cũng tạo trang tổng quan để bạn có thể nhận dữ liệu thời gian thực về mọi thứ đang diễn ra trong quá trình khởi động của mình.
Ứng dụng xem trước – Với việc Instagram nhanh chóng trở thành nền tảng nóng nhất cho thương mại điện tử, bạn nên có một ứng dụng chỉ tập trung vào nó. PreviewApp (2016) có sẵn cho thiết bị di động và máy tính để bàn, tích hợp mọi thứ trong một ứng dụng thân thiện với người dùng . Chỉnh sửa hình ảnh, lập kế hoạch nguồn cấp dữ liệu, tìm các thẻ bắt đầu bằng # hay nhất và lên lịch cho các bài đăng. Ứng dụng cũng cung cấp số liệu phân tích, thông tin chi tiết về đối tượng và thời điểm tốt nhất để đăng để đảm bảo ảnh của bạn tiếp cận số lượng người xem nhiều nhất một cách tự nhiên.
dashdash – Bạn yêu thích bảng tính? Bạn sẽ ngã ngửa vì dashdash (2016) . Nó giống như một bảng tính tốt nhưng còn đi xa hơn. Với một công thức đơn giản, bạn có thể truy cập dữ liệu kinh doanh và API, tìm công ty và con người, làm giàu khách hàng tiềm năng và thậm chí gửi email. Với tất cả các tính năng và tích hợp mà nó cho phép, bất kỳ nhóm nào cũng sẽ có thể tận dụng tối đa dashdash.
Slack – Slack (2013) là một trong những công cụ giúp công việc trở nên thú vị. Có thể do phản ứng của biểu tượng cảm xúc hoặc việc thêm ảnh GIF vào cuộc trò chuyện dễ dàng như thế nào. Chúng tôi nghĩ rằng hai điều này giúp ích, nhưng mặt mạnh nhất của công cụ này là cách nó dễ dàng kết nối đồng nghiệp . Nó giúp việc chia sẻ tệp trở nên đơn giản và nhanh chóng, cho phép bạn nhắc nhở bản thân hoặc đồng nghiệp về các nhiệm vụ và tích hợp với các công cụ như Asana và Lịch Google. Đó là một công cụ tuyệt vời cho bất kỳ nhóm nào, đặc biệt là nhóm từ xa.
Fiverr – Nếu bạn là một người làm việc tự do hoặc bạn đang tìm kiếm một công cụ, thì Fiverr (2010) là nơi để bạn lựa chọn. Trang web này giúp các dịch giả tự do dễ dàng cung cấp dịch vụ của họ cho các công ty quốc tế . Thiết lập hồ sơ, giới thiệu công việc của bạn và cung cấp tối đa ba gói gói khác nhau. Với điều này, khách hàng biết giá cuối cùng ngay từ đầu và không có chỗ cho sự hiểu lầm.
ClickUp – Ứng dụng ClickUp (2017) thay thế khá nhiều ứng dụng khác trong danh sách này, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng quản lý dự án , bạn chắc chắn nên xem qua. Với ClickUp, bạn sẽ có thể tạo danh sách việc cần làm, theo dõi nhiệm vụ và dự án tổng thể, tạo và thêm tài liệu, ghi chú và bảng tính và nếu điều này là chưa đủ, bạn cũng có thể trò chuyện với đồng đội của mình. Đó là công cụ lý tưởng nếu bạn đang muốn tích hợp mọi thứ vào một nơi.
Dasheroo – Dasheroo (2014) là một bảng điều khiển kinh doanh hợp tác giúp đơn giản hóa dữ liệu để dễ hiểu hơn. Công cụ này dành riêng cho những người mê dữ liệu yêu thích trang tổng quan đẹp . Có dữ liệu là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào nhưng đôi khi có quá nhiều và khó hiểu, điều này ảnh hưởng đến cơ hội phát triển. Với Dasheroo, bạn sẽ có thể nhanh chóng biết được vị trí của doanh nghiệp mình.
Calendy – Calendy (2013) là một dịch vụ lập lịch có thể được tích hợp với các ứng dụng lịch chính, mà còn với các trang web và trang đích của bạn. Người dùng và quan trọng nhất là những khách hàng tiềm năng truy cập vào trang web của bạn sẽ có thể thấy tính khả dụng của bạn trong một khoảng thời gian cố định và yêu cầu cuộc gọi đầu tiên để tìm hiểu về dịch vụ của bạn.
Jamboard – Công cụ này là một dịch vụ của Google và do đó có sẵn cho bất kỳ ai có tài khoản Google, miễn phí hoặc giáo dục / doanh nghiệp. Jambord (2016) là công cụ hoàn hảo cho các nhóm (từ xa) cần động não và không muốn những bức vẽ nguệch ngoạc của họ bị lạc trong tờ giấy. Mọi thứ được lưu trên đám mây và có thể được chia sẻ với các tài khoản khác, có thể chỉnh sửa tệp cùng lúc. Đây là một ứng dụng miễn phí dành cho người dùng Google, đừng nhầm lẫn bởi Jamboard (sản phẩm) là một bảng tương tác thực tế (và khá đắt tiền). Những người không có tài khoản google có thể Witeboard là một lựa chọn thay thế tốt.
Franz – Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng,Franz(2016) là ứng dụng giữ tất cả các ứng dụng nhắn tin và email của bạn ở một nơi. Bạn sẽ có thể Slack đồng đội, Whatsapp bạn bè và trao đổi email công việc với một khách hàng tiềm năng. Nó cũng hỗ trợ các ứng dụng năng suất tuyệt vời khác như Trello, Lịch Google, chuyển đổi và Zendesk, chỉ là một vài cái tên.
Vào cuối ngày, các công cụ giúp chúng tôi sắp xếp khối lượng công việc của mình và làm cho nó dễ dàng hơn một chút, nhưng đừng bao giờ quên rằng công cụ năng suất tuyệt vời nhất là một nhóm gắn bó. Vì vậy, trước khi bạn chọn một trong những công cụ này để giúp nhóm của bạn làm việc hiệu quả hơn trong quá trình xa cách xã hội, hãy tổ chức một cuộc họp ngắn để cùng nhau suy nghĩ về ưu và nhược điểm và bỏ phiếu.
M.Vương (eu-startups.com)