Đối thủ của Google Ads ở Singapore thu về 600.000 USD từ Choco Up

Choco Up, một nền tảng cấp vốn dựa trên doanh thu cho biết họ đã đầu tư 600.000 đô la Mỹ vào startup công nghệ quảng cáo ReverseAds.

Ảnh: ReverseAds

ReverseAds là một nền tảng quảng cáo theo từ khóa được xây dựng để cạnh tranh với Google Ads và tuân theo Quy định chung về bảo vệ dữ liệu, Luật chống thư rác của Canada và các nguyên tắc của Đạo luật quyền riêng tư của người tiêu dùng California. Nền tảng của công ty xác định các từ khóa dựa trên các lượt tìm kiếm, nhấp chuột và mua hàng trước đây của người dùng, đồng thời sử dụng dữ liệu này để giúp các công ty cung cấp các quảng cáo phù hợp hơn.

Công ty cho biết họ đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 700% trong vòng 17 tháng, có 50 đối tác toàn cầu và 140 khách hàng tích cực. Có trụ sở tại Singapore, ReverseAds có đội ngũ nhân viên tại 27 quốc gia, với các văn phòng tại Phuket, Bangkok, Canada và Hoa Kỳ.

ReverseAds cho biết khoản tài trợ này xuất hiện khi phần mềm cookie của bên thứ 3 bắt đầu bị loại bỏ dần do nhu cầu cao về quyền riêng tư của người tiêu dùng. ReverseAds cho biết họ đặt mục tiêu giải quyết nhu cầu này và khai thác ngành quảng cáo số trị giá 350 tỷ đô.

ReverseAds được thành lập năm 2018 bởi Michael Hahn, người đồng thời cũng là Giám đốc điều hành. Công ty sẽ sử dụng nguồn vốn mới để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng ở châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Hoa Kỳ. Đó bao gồm việc thành lập văn phòng đầu tiên tại Úc, tăng cường nghiên cứu và phát triển cũng như tuyển dụng nhân sự mới.

LH (Tech In Asia)