Cửa hàng dựa trên kinh nghiệm từ Thung lũng Silicon (Hoa Kỳ) lần đầu tiên thâm nhập vào Nhật Bản

Điều hành một cửa hàng thực hành từ Thung lũng Silicon ở Hoa Kỳ, đã mở một bản xem trước của cửa hàng đầu tiên của Nhật Bản tại Tokyo vào ngày 28 tháng 8 và ngày 1 tháng 8. Thay vì bán nó, nếu bạn thích và trải nghiệm nó, bạn có thể mua nó trực tuyến. D2C (Direct to Consumer), bán trực tiếp cho người tiêu dùng mà không thông qua các cửa hàng bán lẻ, đang nổi lên và sẽ được giới thiệu tại các cửa hàng với chi phí thấp để thúc đẩy tăng trưởng.

Cửa hàng B8ta (Beta) 

Mở các cửa hàng được quản lý trực tiếp trong Tòa nhà chính Shinjuku Marui (Shinjuku, Tokyo) và Tòa nhà Yurakucho Denki (Chiyoda, Tokyo). Bán hàng không phải là mục đích chính. Chúng tôi sẽ tạo ra một cửa hàng mang đến sự khám phá và trải nghiệm, ông nói, ông Takuji Kitagawa, một giám đốc quốc gia tại một tập đoàn Nhật Bản cho biết.

Cửa hàng của công ty thu thập các sản phẩm từ công ty và nhân viên bán hàng của công ty thay mặt công ty phục vụ khách hàng và giải thích cho khách hàng. Nếu bạn thích nó, bạn có thể mua nó trực tuyến. Fabric Tokyo, nơi bán quần jean bespoke trực tuyến, cung cấp các sản phẩm và hơn 145 sản phẩm được xếp hàng ở hai cửa hàng.

Máy ảnh được đặt bên trong cửa hàng để ước tính độ tuổi và giới tính của khách hàng. Thu thập dữ liệu như cách khách hàng đến và đi trong cửa hàng. Dữ liệu được phân tích sẽ được cung cấp cho các công ty để sử dụng trong việc phát triển và cải tiến sản phẩm.

Các cửa hàng có hiệu quả đối với các công ty D2C bán sản phẩm trực tiếp trên Internet để cho họ biết về họ. Vì nó là một gánh nặng lớn đối với các cửa hàng được quản lý trực tiếp, công ty dự định hỗ trợ các công ty như D2C bằng cách thuê địa điểm với chi phí thấp chủ yếu để trải nghiệm.

Pv (nikkei.com)