BẢO LONG VIỆT: KHỞI NGHIỆP TỪ NGÀNH CƠ KHÍ

“Ý tưởng ban đầu của chúng tôi chỉ là cung cấp các cơ sở cơ khí chính xác. Bằng năng lực vốn có cùng sự phối hợp với các bạn bè, đối tác, đặc biệt là đề cao tôn chỉ “Niềm tin về dịch vụ của bạn”, Bảo Long Việt dần dần đã chiếm được vị thế trên thị trường. Công ty cũng xác định người đứng đầu phải luôn là “tấm gương sáng” cả về năng lực lẫn phẩm chất, bởi chúng tôi không chỉ làm việc vì khách hàng mà còn vì một tập thể bền vững” – ông Dương Mạnh Trường, Giám đốc Công ty TNHH Bảo Long Việt nói. 

Bằng kinh nghiệm vốn có cùng tôn chỉ luôn đề cao yếu tố con người, Bảo Long Việt được lựa chọn để thi công các dự án lớn, mang lại nhiều giá trị tiện ích như thực hiện đường ống cơ khí các dự án như nhà máy Samsung Complex – Khu Công nghệ cao quận 9 TP.Hồ Chí Minh hay thi công nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân… Không những thế, Bảo Long Việt cũng tạo nên nhiều dấu ấn khác biệt trong lòng khách hàng từ phong thái phục vụ hiệu quả, như khách hàng sẽ được tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/24h trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Điểm nổi bật là Bảo Long Việt tạo môi trường làm việc đầy gắn kết, tin cậy lẫn nhau từ Ban lãnh đạo đến cán bộ công nhân viên. Người trẻ học hỏi người đi trước, còn những người có kinh nghiệm sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ cùng thế hệ sau để đưa ra nhiều hướng đi hiệu quả, cùng một mục tiêu để Bảo Long Việt đi lên, góp phần xây dựng và phát triển hiệu quả hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng cả nước và quốc tế.

Công nhân công ty Bảo Long Việt thực hiện bảo trì valve cao áp

 Với Bảo Long Việt thì chất lượng – tiến độ luôn song hành với nhau. Được biết hiện nay Công ty đang đầu tư một nhà máy sản xuất thuộc xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu  bước đầu đã có xưởng sản xuất, cơ sở máy gia công tiện khí, phay, máy cuốn ốc, máy hàn công nghệ cao, các thiết bị dụng cụ phục vụ cho sản xuất. Tuy nhiên, bên cạnh đó ông Trường cũng chia sẻ về những vấn đề bất cập, cụ thể là việc kết nối với doanh nghiệp trong tỉnh còn khó khăn. Theo ông cần có sự tập trung hơn nữa để khâu tổ chức kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp địa phương thực sự hiệu quả và thường xuyên. Bản thân các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng đang cần hỗ trợ giá thuê đất, và diện tích nhỏ dưới <10.000m2.

Để tạo ra sự phát triển đột phá, ông Trường cho rằng không chỉ bản thân doanh nghiệp tự mình nâng cao tay nghề mà địa phương, chính quyền cũng cần có những định hướng phát triển cơ khí chính xác CNC, tạo điều kiện để nguồn nhân lực có cơ hội trao dồi kinh nghiệm hay cử các kỹ sư đi học lớp bồi dưỡng của các tập đoàn cơ khí thế giới giảng dạy tại Việt Nam. Được tạo dựng từ nhiều yếu tố, con người chuyên nghiệp – cơ sở vật chất hiện đại đi liền với giá trị cốt lõi là chữ tín – sáng tạo, Công ty TNHH  Bảo Long Việt tự tin luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, dịch vụ cùng giá thành tốt nhất. 

Phan Ngọc Xuân Duy.