Hôm nay Memmo, một nền tảng nơi bạn có thể đặt tin nhắn video được cá nhân hóa từ các ngôi sao thể thao, diễn viên, diễn viên hài và những người nổi tiếng khác (ví dụ như chúc ai đó sinh nhật vui vẻ hoặc cổ vũ bạn bè trong khu vực cách ly), hiện đang ra mắt tại Na Uy.
Khái niệm đặt tin nhắn video được cá nhân hóa đã có ở Mỹ trong một vài năm qua, nơi những người nổi tiếng như Snoop Dogg, Caitlyn Jenner và Sarah Jessica Parker đang tham gia và tính phí khoảng € 5 – € 2250 cho một tin nhắn video cá nhân. Số tiền thu được sẽ tự đi vào hồ sơ hoặc cho tổ chức từ thiện của họ.
Memmo, được thành lập vào năm 2019, đang mang ý tưởng này đến Nordics. Kể từ khi Memmo được phát hành tại Thụy Điển vào tháng 12 năm 2019, nó đã quản lý để đăng ký hơn 800 người nổi tiếng địa phương Thụy Điển, người đã gửi hơn 7.000 video cho người hâm mộ và người theo dõi của họ thích thú. Trên phạm vi quốc tế, nền tảng này cũng có một số người nổi tiếng mà người dùng có thể liên hệ, như Peter Forsberg, Sebastian Larsson (Arsenal), Alicia Agneson (Vikings), Victoria Silvstedt và ngôi sao nhạc rock Jussi69.
Một cảm giác tuyệt vời khi là một phần của Memmo và có thể nói chuyện trực tiếp với người hâm mộ của tôi theo cách cá nhân như vậy. Đó là một yêu cầu phổ biến và thường xuyên, mà rõ ràng bạn muốn chấp nhận, nhưng trước Memmo, rất khó để tổ chức và theo dõi, Siv Cotton, Real Housewives của Hollywood nói.
Vì vậy, làm thế nào nó hoạt động? Với các hướng đơn giản và dễ dàng, các video yêu cầu video được tạo và gửi đến hồ sơ người nổi tiếng đã chọn. Tin nhắn video sau đó được chấp nhận, tạo và gửi qua nền tảng, được xác nhận và gửi trong vòng một tuần. Giá là tùy thuộc vào hồ sơ người nổi tiếng, tin nhắn là tùy thuộc vào người hâm mộ.
Vào cuối năm 2019, Memmo đã huy động được 2 triệu euro từ một số nhà đầu tư đáng chú ý bao gồm Luxor Capital có trụ sở tại Hoa Kỳ, người trước đây đã đầu tư vào Voi Technology, Delivery Hero và Flixbus. Các nhà đầu tư thiên thần đáng chú ý như Giám đốc điều hành của Vostok New Ventures, Per Brillioth, Fredrik. Hjelm (người sáng lập Voi), Carl Vernersson (cựu COO của At Night, người quản lý Avicii) và người sáng lập của eEquity, Patrik Hedelin cũng đã đầu tư vào nền tảng này.
Sau đó, chỉ có vài tháng, Christopher Gustav và Tobias đã xây dựng được một dịch vụ tuyệt vời ở Thụy Điển nơi mà sự quan tâm của Na Uy cũng rất lớn ngay từ đầu. Họ đã tập hợp một nhóm lớn các hồ sơ cũng như một nhóm làm việc chăm chỉ về những gì tôi tin là một người thay đổi cuộc chơi trong văn hóa người hâm mộ. Grunde Eriksen, Thủ đô Độ cao nói.
Sau sự lan rộng của Covid-19, Memmo đã phát động chiến dịch #actwithmemmo, đây là một sáng kiến trong đó hơn 25% người nổi tiếng trên nền tảng đã đăng ký và cùng với Memmo quyên góp tất cả số tiền cho quỹ của WHO để hỗ trợ nhân viên y tế và chống lại Covid- 19.
Đây là lần đầu tiên nhiều ngôi sao thể thao, diễn viên hài, diễn viên, người có ảnh hưởng và các hồ sơ khác có nhiều thời gian trên tay, cùng một lúc. Nhiều người đang tiếp cận và yêu cầu khả năng hợp tác. Với ý nghĩ đó, cảm giác rất bổ ích khi chúng tôi có thể cung cấp một cách để họ kết nối với người hâm mộ ở cấp độ cá nhân hơn. Tobias Bengtsdahl, COO tại Memmo.
Công ty khởi nghiệp rất hào hứng khi ra mắt tại Na Uy và đã có một số gương mặt Na Uy được biết đến đã đăng ký, như Siv Cotton, Ørjan Burøe, Gunilla Persson (Farmen Norge VIP), Erlend Elias, Youtube hiện tượng Apetor và Bjørn Einar Romøren.
Pv (eu-startups.com)