TikTok Shop, đơn vị thương mại điện tử của gã khổng lồ mạng xã hội, đã mở rộng thị trường sang Việt Nam, Thái Lan và Malaysia, Pandaily đưa tin, trích dẫn báo cáo của Ebrun.
TikTok Shop cho phép người tiêu dùng tại địa phương mua nhiều loại hàng hóa đồng thời mang đến cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội hơn để bán hàng qua ứng dụng.
TikTok, một trong những nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới, cũng đã tiến hành thử nghiệm A/B ở Indonesia vào đầu tháng 2. Hiện tại, các công ty chỉ được phép thiết lập hoạt động tại Indonesia nếu họ đã đăng ký tại quốc gia này. Ngoài ra, họ chỉ được phép phục vụ người dùng Indonesia.
Công ty hiện đang tiến hành thuê nhân sự bản địa ở Việt Nam, Thái Lan và Malaysia.
LH (Tech In Asia)