TheAsianparent gia nhập thị trường tiếp thị người ảnh hưởng với nền tảng VIP Parents

TheAsianparent, một cộng đồng nuôi dạy con cái có trụ sở tại Singapore, vừa ra mắt nền tảng VIP Parents (VIPP) để cho phép các thương hiệu tương tác trực tiếp với các thành viên “có tiếng nói và tầm ảnh hưởng nhất”.

Ảnh: Tickled Media

Với nền tảng quản lý cộng đồng nuôi dạy con cái này, các nhà tiếp thị có thể khai thác cơ sở VIPP hiện tại gồm hơn 40.000 phụ huynh, những người có thể tham gia khảo sát hoặc thăm dò ý kiến, tạo nội dung, đánh giá sản phẩm và tham dự các sự kiện thương hiệu, cũng như trở thành đại sứ thương hiệu chính thức.

Đồng thời, VIPP cũng cung cấp cho cộng đồng theAsianparent cơ hội học hỏi và kiếm tiền. Cộng đồng có một chương trình đào tạo cho các ông bố bà mẹ đã đăng ký VIPP để giúp họ kiếm thêm thu nhập bằng cách đánh giá, quảng bá và tương tác với các thương hiệu mà họ yêu thích.

Kể từ khi lên sóng cách đây 6 tháng, theAsianparent tuyên bố rằng nền tảng VIPP đã được hơn 100 thương hiệu sử dụng để làm việc trực tiếp với mạng lưới các bậc cha mẹ có ảnh hưởng của cộng đồng.

Tiếp thị người có tầm ảnh hưởng đã trở thành một phần thiết yếu trong chiến lược quảng cáo của một thương hiệu. Theo Tiger Wang, trưởng bộ phận marketing của Shopee Singapore, chìa khóa là “tạo ra những kết nối và các cuộc trò chuyện có ý nghĩa thông qua những cá nhân được tin cậy trong cộng đồng của họ”.

TheAsianparent có hơn 30 triệu người dùng hàng tháng ở 13 quốc gia. Cộng đồng được tài trợ bởi Fosun International, JD.com, Mirae Asset-Naver New Growth Fund và Vertex Ventures.

Công ty đã làm việc với Ngân hàng Thương mại Siam (SCB) và chi nhánh đầu tư công nghệ số SCB 10x để cung cấp cho các gia đình thông tin và phân tích tài chính được kiểm duyệt như một phần của khoản đầu tư vào tháng 11/2020. Nó cũng thúc đẩy các dịch vụ offline như sự kiện và hội nghị vào năm ngoái, cũng như mở rộng sang lĩnh vực thương mại để tạo ra dòng sản phẩm trẻ em và thai sản trực tiếp đến người tiêu dùng.

LH (TechinAsia)