Needle huy động 1,2 triệu USD để giúp tối ưu hóa hoạt động tiếp thị thương mại điện tử bằng AI

Needle, một nền tảng tiếp thị được hỗ trợ bởi AI từ Singapore vừa huy động được 1,2 triệu đô la Mỹ trong vòng tiền hạt giống do Iterative dẫn đầu, với sự tham gia của Quỹ Ethos và Dịch vụ tài chính Goldbell. Các nhà đầu tư thiên thần, bao gồm cả người sáng lập Rainforest JJ Chai cũng tham gia vòng này.

Các nhà sáng lập Needle (từ trái sang phải) Jeannie Nguyen, Serene Gan, Rachelle Yee và Kiyan Foroughi | Ảnh: Needle

Vốn mới sẽ được sử dụng để mở rộng đội ngũ của Needle, bao gồm các nhà khoa học dữ liệu, huấn luyện viên AI và kỹ sư.

Chi tiết tài trợ

Số tiền tài trợ: 1.200.000 đô la Mỹ

Nhà đầu tư dẫn đầu: Iterative

Các nhà đầu tư khác: Quỹ Ethos, Dịch vụ tài chính Goldbell, JJ Chai

Giai đoạn: Giai đoạn đầu

Needle giúp các thương hiệu thương mại điện tử tối ưu hóa các hoạt động tiếp thị của mình. Bằng cách phân tích dữ liệu từ nhiều nền tảng khác nhau, Needle cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa và tự động hóa việc tạo chiến dịch, giúp các công ty giảm chi phí và cải thiện lợi tức đầu tư.

“Các thương hiệu mới cần tìm kiếm khách hàng trên nhiều kênh và giao dịch với họ trên nhiều nền tảng. Tại Needle, chúng tôi muốn giúp những người sáng lập loại bỏ thông tin nhiễu, hiểu được dữ liệu của họ và chỉ cho họ nơi cần tập trung vào”, đồng sáng lập Needle Kiyan Foroughi cho biết.

Theo một báo cáo gần đây từ Boston Consulting Group, AI tổng quát đã được đưa vào các chức năng tiếp thị cốt lõi. Trong một cuộc khảo sát, công ty nhận thấy rằng 70% số người được hỏi đã sử dụng công nghệ này trong khi 19% đang ở giai đoạn thử nghiệm.

Những người được hỏi đã sử dụng AI cho các nhiệm vụ như tạo nội dung, tạo thông tin chi tiết và phân khúc thị trường.

Needle cho biết những khách hàng đầu tiên đã thực hiện các chiến thuật của công ty đã tăng doanh thu cơ bản lên 1,5 lần trong khoảng thời gian 5 tháng. Needle cho biết thêm, những khách hàng này cũng có thể hoàn thành khối lượng công việc tương tự như một nhóm tiếp thị có quy mô gấp đôi họ.

Khách hàng của công ty bao gồm các thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng như August Society, Indosole và Our Bralette Club.

Thông tin thêm:

Needle

Công ty được thành lập năm 2022.

Giai đoạn Số tiền (US$) Các nhà đầu tư
Giai đoạn đầu 1,2 triệu Iterative, JJ Chai, Goldbell Financial Services, Ethos Fund
Tổng 1,2 triệu

HA (TechinAsia)