Theo dữ liệu tài chính được tiếp cận thông qua nền tảng trí tuệ kinh doanh Tofler, Innovative Retail Concepts, công ty thuộc sở hữu của Tata Group đang điều hành startup bán hàng tạp hóa trực tuyến BigBasket vừa nhận được khoản vốn trị giá 10 tỷ rupee (tương đương 131,2 triệu đô la Mỹ).
Dữ liệu cho thấy, giao dịch đã được thông qua vào ngày 31/3.
BigBasket là một phần của Neu, một siêu ứng dụng mới ra mắt của Tata có tất cả các dịch vụ tiêu dùng của tập đoàn Ấn Độ. Hãng tạp hóa điện tử cũng đang có kế hoạch triển khai dịch vụ giao hàng trong vòng một giờ, với hơn 7.500 sản phẩm được cung cấp.
Đơn vị Tata Digital của đại tập đoàn này có hơn 60% cổ phần tại Supermarket Grocery. Trong khi đó, Innovative Retail Concepts đã trở thành một công ty con của Supermarket Grocery sau khi Tata Digital mua lại phần lớn cổ phần của công ty.
LH (Tech In Asia)