Gusto Collective được Animoca Brands tài trợ gia nhập Singapore thông qua mua lại

Gusto Collective trụ sở tại Hồng Kông vừa chính thức mua lại công ty tiếp thị cao cấp Mercury Integrated có trụ sở tại Singapore trong một thỏa thuận không được tiết lộ.

Nhà sáng lập Gusto Collective, Aaron Lau (bên trái) và nhà sáng lập Mercury Integration, Tjin Lee | Ảnh: Mercury Integrated

Gusto Collective kết hợp cách kể chuyện, khoa học dữ liệu và công nghệ để tạo nội dung tiếp thị. Công ty tự gọi mình là công ty công nghệ thương hiệu, cũng sử dụng những cái tiến trong lĩnh vực thực tế tăng cường, metaverse và NFT để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Startup được thành lập vào năm 2020 bởi Aaron Lau, trước đây từng làm việc cho công ty tiếp thị Cheil Worldwide. Công ty hiện có 6 văn phòng trên toàn cầu, bao gồm cả ở Trung Quốc, thị trường hãng gia nhập vào năm 2020 thông qua việc mua lại Reuter Communications có trụ sở tại Thượng Hải.

Vào tháng 5/2022, Gusto đã huy động được 11 triệu đô la Mỹ trong vòng tài trợ hạt giống do Animoca Brands và Gaw Capital dẫn đầu.

Lau cho biết việc mua lại Mercury Integrated mang lại cho công ty “sự hiện diện thực sự ở châu Á đồng thời nhân đôi cam kết của chúng tôi đối với lĩnh vực sang trọng, vốn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ”.

Gusto Collective là công ty cổ phần công nghệ thương hiệu của châu Á, đứng sau Gusto Luxe, công ty cung cấp dịch vụ sang trọng tích hợp châu Á giúp các thương hiệu xa xỉ phát triển ở châu Á bằng dịch vụ tư vấn, giải pháp sáng tạo và đổi mới kỹ thuật số.

HA (TechinAsia)