Chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks vừa cộng tác với Grab để cho phép người dùng siêu ứng dụng kiếm được nhiều phần thưởng Starbucks hơn từ các đơn đặt hàng của mình thông qua một chương trình khách hàng thân thiết tích hợp.
Sự hợp tác này cũng sẽ cho phép người dùng đặt hàng cà phê và thanh toán qua GrabFood, GrabPay và GrabGifts tại các cửa hàng. Thương vụ cũng cung cấp cho Starbucks quyền truy cập vào các chuyến giao hàng chặng cuối thông qua mạng lưới giao hàng của Grab, theo một tuyên bố.
Việc hợp tác sẽ được triển khai trên 6 thị trường, bao gồm Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Philippines.
Grab và Starbuck cũng có kế hoạch giới thiệu tùy chọn đăng ký thành viên Starbucks Rewards thông qua ứng dụng Grab. Họ sẽ giới thiệu tính năng mới này tại Philippines vào nửa cuối năm nay và có kế hoạch mở rộng sang các thị trường Đông Nam Á khác vào năm 2024.
“Chúng tôi tin rằng trải nghiệm đặt hàng trực tuyến và ăn uống tại cửa hàng sẽ trở nên kết nối hơn khi các thương hiệu ở Đông Nam Á tìm cách kết nối các kênh này với nhau”, Saad Ahmed, Giám đốc điều hành bộ phận thương mại của Grab cho biết.
LH (Tech In Asia)