Gã khổng lồ công nghệ Indonesia Gojek vừa chính thức ra mắt nền tảng dịch vụ theo yêu cầu trên di động tại Việt Nam sau các kế hoạch được công bố gần đây của GoViet nhằm hợp nhật ứng dụng và thương hiệu với công ty mẹ.
Bắt đầu từ ngày hôm nay (5/8), khách hàng trong nước có thể tiếp cận với dịch vụ gọi xe ôm thông qua GoBike, dịch vụ logistic với GoSend và giao đồ ăn thông qua GoFood, tất cả đều thông qua ứng dụng Gojek.
Dịch vụ hợp nhất này nay cho phép người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận với hơn 150.000 tài xế của Gojek và 80.000 cửa hàng thực phẩm ở Hà Nội và TP. HCM, theo một tuyên bố.
Ngoài ra, công ty cũng giới thiệu một vài nâng cấp tính năng bao gồm màn hình Home đơn giản hơn, tùy chọn cho người dùng ghim các món ăn ưa thích với GoFood, chia sẻ hình ảnh giữa khách hàng và tài xế và hỗ trợ nhiều đơn hàng trên các dịch vụ.
“Hôm nay đánh dấu thời khắc ý nghĩa trong hành trình của Gojek và trong cam kết lâu dài của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tiếp tục nhận thấy tiềm năng to lớn cho tăng trưởng và tác động tại nước này và chúng tôi lấy làm tự hào và hào hứng được giới thiệu trải nghiệm siêu ứng dụng Gojek tới thế hệ người dùng hiện tại và tương lai”, 2 đồng CEO của Gojek Kevin Aluwi và Andre Soelistyo cho biết.
Tập đoàn gọi xe cũng cho hay người dùng giờ cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia hãng hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore. Ứng dụng cũng sẽ có mặt ở Thái Lan trong ít tuần tới, theo Gojek.
Tháng trước, GoViet tuyên bố công ty sẽ sáp nhập thương hiệu với công ty mẹ Gojek và đổi tên dịch vụ thành Gojek Việt Nam.
“Việc này đã được tiến hành trong nhiều tháng. Chúng tôi đã bắt đầu chiến lược nâng cấp để nâng quy mô hiệu quả hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn trong các thị trường này ngay từ giữa năm ngoái”, lãnh đạo thị trường quốc tế của Gojek cho biết trên tờ Nikkei Asian Review.
Theo báo cáo, các thay đổi tương tự cũng sắp sửa được áp dụng cho Get, đơn vị ở Thái Lan của Gojek.
LH (TechinAsia)