GoGoVan thay đổi thay đổi thương hiệu khi công ty cũng cố dịch vụ logistic

Công ty GoGoVan trụ sở tại Hồng Kông vừa công bố đang thay đổi thương hiệu thành GoGoX khi hãng cũng cố các dịch vụ logistic của mình.

CEO của GoGoX Steven Lam / Ảnh: GoGoX
CEO của GoGoX Steven Lam / Ảnh: GoGoX

GoGoX khởi động vào năm 2013 với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ xe chở hàng theo yêu cầu cho các cá nhân và doanh nghiệp. Sau đó, hãng mở rộng để cung cấp các dịch vụ logistic khác, phục vụ hơn 2 triệu khách hàng tại Hồng Kông.

Bộ phận GoGoBusiness của hãng chuyên cung cấp các dịch vụ logistic cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, vừa và nhỏ cũng như các thương nhân thương mại điện tử. Các tính năng của nó hỗ trợ nhiều tài khoản người dùng, đặt hàng số lượng lớn và dễ dàng tiếp cận với nhóm dịch vụ khách hàng của GoGoX.

Trong khi đó, GoGoDelivery phục vụ cho người dùng cá nhân muốn gửi quà tặng, mua hàng gấp hoặc đặt hàng rau củ tươi sống. Người dùng có thể được nhận hàng ngay trong vòng 4 giờ hoặc trong ngày.

“Hai dịch vụ sẽ mang lại lợi ích cho người dùng Hồng Kông với những trải nghiệm nhanh chóng và cung cấp các dịch vụ logistic hiệu quả cũng như có giá trị gia tăng cho các doanh nghiệp để vượt qua môi trường đầy thách thức hiện tại”, đồng sáng lập và CEO của Steven GoGoX cho biết.

Lam cũng lưu ý rằng việc đổi thương hiệu sẽ cho phép GoGoX phát triển hơn nữa ở châu Á. Công ty hiện đang có mặt tại Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam, tự hào với hơn 8 triệu tài xế đã đăng ký trong mạng lưới của mình.

Xem CEO GoGoVan nói về việc sáp nhập 1 tỷ đô, kế hoạch ở Việt Nam và mối bận tâm về tương lai:

GoGoX trở thành kỳ lân đầu tiên của Hồng Kông vào năm 2017 sau khi ký hợp đồng sáp nhập với 58 Suyun, đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa của chợ trực tuyến Trung Quốc 58 Home. Sau đó, công ty đã huy động được 250 triệu đô la trong vòng gọi vốn series D trong năm tiếp theo, vốn được công ty sử dụng để chuyển dịch sang các thị trường mới và mở rộng các dịch vụ của mình.

LH (TechinAsia)