Gushcloud International, một công ty của người tài năng có trụ sở tại Singapore, thông báo rằng họ đã huy động được số tiền 6 con số trong khoản đầu tư chiến lược từ Loo Cheng Chuan, CEO của công ty thương mại điện tử cao cấp Premiummall và CEO của MCC International Ken Cheung.
Được thành lập vào năm 2011, Gushcloud kết nối khán giả và thương hiệu với những người có tầm ảnh hưởng và nhà sáng tạo nội dung. Nhóm cũng cung cấp các dịch vụ như chiến lược phát triển thương hiệu, tiếp thị và khởi xướng, sản xuất và phân phối phương tiện truyền thông cũng như phối hợp tạo ra các tài sản trí tuệ trong không gian nội dung, phương tiện và sự kiện.
Cùng với thương vụ này, công ty khởi nghiệp đã thông báo bổ nhiệm cả Chuan và Cheung vào ban cố vấn của mình.
Trước khi làm việc cho Premiummall, Chuan là CEO của Singtel Digital Media. Trong khi đó, Cheung trước đây đồng sáng lập QQ Music của Tencent ở Trung Quốc và giữ các vị trí lãnh đạo sáng lập khu vực tại Tencent, Warner Music Group, BBC, Facebook và Instagram.
“Tôi đã có kinh nghiệm đầu tiên trong việc thiết lập quan hệ đối tác với những người có tầm ảnh hưởng và nhà sáng tạo tại Facebook và Instagram. Ngành công nghiệp marketing sử dụng người có tầm ảnh hưởng và tài năng số sẽ tiếp tục phát triển khi có nhiều nền tảng và công ty tham gia xây dựng hệ sinh thái hơn”, Cheung cho biết.
Tháng 11/2019, Gushcloud đã thu được 11 triệu đô la trong một vòng gọi vốn tài trợ do GDP Ventures dẫn đầu, với sự tham gia của KB Investments, Golden Equator Capital, Korea Investment Partners và Kejora Ventures, cũng như ông trùm hip-hop Russell Simmons.
Với 300 nhân viên, công ty có văn phòng tại 11 quốc gia, bao gồm Singapore, Trung Quốc, Mỹ, Úc, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.
LH (TechinAsia)