Mamaearth, một thương hiệu chăm sóc em bé và sắc đẹp có trụ sở tại Ấn Độ đang lên kế hoạch IPO trong vòng 12 đến 15 tháng tới, Entrackr đưa tin, trích dẫn các nguồn thạo tin về kế hoạch này.
Một nguồn tin cho biết thêm, công ty phục vụ trực tiếp người tiêu dùng này đang xem xét niêm yết công khai vào giữa năm 2023, sớm hơn so với kế hoạch 2 đến 3 năm trước đó.
Vào tháng 1, công ty mẹ Honasa Consumer của Mamaearth đã huy động được 52 triệu đô la Mỹ trong vòng tài trợ do Sequoia dẫn đầu, đạt trạng thái kỳ lân với mức định giá 1,2 tỷ USD. Các nhà đầu tư khác tham gia vòng gọi vốn này bao gồm Sofina và Evolvence.
Nguồn tin nói rằng Sequoia và Sofina có khả năng sẽ ủng hộ đợt IPO do lợi nhuận tăng mạnh của Mamaearth.
Mamaearth hoạt động ở Ấn Độ, Nepal, Bangladesh và Sri Lanka. Công ty có kế hoạch sử dụng số tiền gây quỹ gần đây của mình để thử nghiệm sản phẩm ở Trung Đông và Nam Á.
LH (Tech In Asia)