TikTok Shop hợp tác với Ninja Van để cung cấp dịch vụ logistics tại Đông Nam Á

TikTok Shop vừa chỉ định Ninja Van có trụ sở tại Singapore làm đối tác logistics chính thức của mình tại Indonesia, Malaysia và Philippines.

Hình minh họa về TikTok Shop (Ảnh: TikTok Shop)

Với thỏa thuận này, công ty logistics hỗ trợ bằng công nghệ sẽ nhận sản phẩm từ người bán, phân loại chúng ở các trung tâm, sau đó giao hàng thẳng cho khách hàng.

TikTok Shop được tích hợp vào nền tảng video ngắn và có mặt ở 6 quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Thái Lan, Việt Nam và Singapore. Doanh số bán hàng trên nền tảng này đang dần vượt qua những gã khổng lồ thương mại điện tử như Shopee, như Tech in Asia đã đưa tin gần đây.

Mặc dù đã đạt được thành công trong khu vực, TikTok Shop vẫn đang trì hoãn kế hoạch thiết lập cửa hàng ở Mỹ và Anh.

Với hơn một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên nền tảng của mình, TikTok dự kiến đạt doanh thu 12 tỷ đô la Mỹ trong năm nay, tăng hơn 2 lần so với con số 4,6 tỷ đô la Mỹ của năm ngoái.

Công ty mẹ của TikTok, ByteDance cũng đã quyết định mua lại 3 tỷ USD cổ phiếu từ các nhà đầu tư của mình, nâng mức định giá của công ty lên 300 tỷ đô. ByteDance hiện là công ty tư nhân có giá trị nhất của Trung Quốc.

Ninja Van là một công ty chuyển phát nhanh sử dụng công nghệ, cung cấp dịch vụ giao hàng dễ dàng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trên khắp Đông Nam Á.

LH (Tech in Asia)