Châu Á – Thái Bình Dương trở thành thị trường tạo doanh thu lớn thứ 2 của Wise

Hoạt động của Wise tại Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) đã trở thành nguồn doanh thu lớn thứ 2 của công ty, với mức tăng trưởng 33,7% so với cùng kỳ năm trước trong năm tài chính 2024.

Nền tảng Wise hiện đang phục vụ 12,8 triệu người dùng trên toàn cầu, xử lý 118,5 tỷ bảng Anh (gần 156,5 tỷ đô la Mỹ) giao dịch.

Trong năm tài chính 2024, khách hàng đã tiết kiệm được khoản phí lên đến 1,8 tỷ bảng Anh.

Singapore là địa điểm trung tâm cho hoạt động của Wise tại APAC, với hơn 500 nhân viên.

Những thay đổi gần đây bao gồm tăng hạn mức tài khoản cá nhân cho người dùng tại Singapore lên 20.000 đô la Singapore, với hạn mức gửi hàng năm là 100.000 đô la Singapore.

Wise cũng đã tích hợp trực tiếp với mạng PayNow, cho phép khách hàng sử dụng số điện thoại hoặc thẻ căn cước để tạo thông tin người nhận và quét mã QR PayNow để thanh toán.

Wise đã giới thiệu tài khoản và thẻ đa tiền tệ tại Philippines, nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ tài chính dễ tiếp cận hơn. Công ty cũng đã giảm phí giao dịch trung bình xuống còn 0,65%.

Nền tảng Wise, được các ngân hàng và doanh nghiệp lớn sử dụng để thanh toán quốc tế, hiện có hơn 85 đối tác toàn cầu, bao gồm Tiger Brokers và Agoda tại Singapore.

Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ khách hàng nói tiếng Anh 24/7 hiện sẵn sàng cho người dùng Wise.

HA (FintechNews)