SDAX huy động được 50 triệu USD trong vòng gọi vốn series B2

Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số của Singapore (SDAX) vừa thu 50 triệu đô la Mỹ trong vòng gọi vốn series B2, do Muscat Precious Metals Refining Company LLC (MPMR) có trụ sở tại Oman dẫn đầu.

Vòng gọi vốn mới nhất này diễn ra sau vòng gọi vốn series B trị giá 18 triệu USD trước đó của công ty vào năm 2021, có sự tham gia của các nhà đầu tư như PSA International, Straits Trading Company và New Horizon Global.

Số tiền huy động được sẽ hỗ trợ cho kế hoạch mở rộng hoạt động của SDAX trên khắp châu Á và khu vực Hội đồng hợp tác vùng Vịnh (GCC), tập trung vào việc thu hút khách hàng và các ngành kinh doanh mới như quản lý tài sản và quỹ.

Một phần của quá trình mở rộng này cũng sẽ bao gồm việc ra mắt sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số tại Oman, định vị SDAX để khai thác các thị trường tại GCC và châu Phi đồng thời liên kết Oman với các nhóm thanh khoản toàn cầu.

Đầu năm nay, SDAX đã hợp tác với MPMR để cung cấp Gold Token được chứng khoán hóa, cung cấp cho các nhà đầu tư các khoản đầu tư vàng một phần được hỗ trợ bởi vàng thỏi vật chất tại Singapore.

Sàn giao dịch SDAX đã được cấp giấy phép Nhà điều hành thị trường được công nhận (RMO) bởi Cơ quan tiền tệ Singapore.

HA (FintechNews)