Hỗ trợ truyền thông Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thành Nam năm 2024”

Sở KH&CN tỉnh Nam Định vừa có văn bản về việc hỗ trợ truyền thông về Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thành Nam năm 2024”.

Văn bản của Sở KH&CN về việc hỗ trợ truyền thông cuộc thi.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thành Nam năm 2024” là chương trình tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo, dự án khởi nghiệp của các cá nhân, nhóm cá nhân, doanh nghiệp (do người Nam Định sáng lập hoặc đồng sáng lập ở trong nước và quốc tế) hoặc ý tưởng, dự án của những người yêu mến Nam Định và sẽ khởi nghiệp tại Nam Định. Cuộc thi hướng đến thúc đẩy các giải pháp Đổi mới sáng tạo nhằm giải quyết các vấn đề của địa phương gắn với phát triển tiềm năng, thế mạnh và khai thác tài nguyên bản địa; phát triển các sản phẩm đặc trưng của địa phương, phát triển các nền tảng trực tuyến, thương mại điện tử và mô hình kinh doanh mới, thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, từ đó góp phần tạo sự đột phá tăng trưởng kinh tế – xã hội cho tỉnh Nam Định. Đồng thời kết nối các nguồn lực chuyên gia, trí thức, doanh nhân trong, ngoài nước để hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận thị trường, khởi nghiệp thành công và phát triển.

Với ý nghĩa đó, Ban Tổ chức đề nghị hỗ trợ, phối hợp truyền thông giới thiệu về Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thành Nam năm 2024” trên các trang điện tử truyền thông chính thức như: Cổng thông tin, Website, Bản tin, Fanpage… đồng thời động viên, khuyến khích và tạo điều kiện cho các tập thể, cá nhân, các startup có sản phẩm, dự án đăng ký tham gia.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Bà Đỗ Thị Thuỷ, Phòng Quản lý Công nghệ và Thị trường Công nghệ – Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định, SĐT: 0983.205.857, Email: qlcnttcn.khcnnamdinh@gmail.com

Thanh Cảnh