Prudential, Google Cloud tăng cường quan hệ đối tác về các sản phẩm dựa trên AI

Công ty bảo hiểm Prudential vừa mới công bố quan hệ đối tác chiến lược mở rộng với Google Cloud để giới thiệu các sản phẩm và ứng dụng dựa trên AI nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đại lý và nhân viên.

Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ việc ra mắt AI Lab mới của Prudential, ban đầu sẽ tập trung vào việc cải thiện khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hiệu quả hoạt động.

Dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay, AI Lab sẽ tạo điều kiện cho Prudential ứng dụng các công nghệ AI tiên tiến, bao gồm máy học và generative AI. Phòng thí nghiệm này sẽ cung cấp cho 15.000 nhân viên của Prudential các công cụ và môi trường có cấu trúc để phát triển các sản phẩm AI có thể mở rộng quy mô.

Sáng kiến ​​này nhằm thúc đẩy tiến bộ trong các lĩnh vực chính, bao gồm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tối ưu hóa việc phân phối dựa trên công nghệ và mở rộng khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe giá cả phải chăng.

Google Cloud sẽ chia sẻ chuyên môn của mình về AI tập trung vào sức khỏe để hỗ trợ những nỗ lực này, đặc biệt chú trọng vào việc cải thiện quy trình hoạt động và cho phép trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa. Phòng thí nghiệm AI, có trụ sở tại Singapore, cũng sẽ hợp tác với các tổ chức giáo dục, trung tâm nghiên cứu, startup và các chuyên gia AI.

Quan hệ đối tác này dựa trên mối quan hệ hiện hữu giữa Prudential và Google Cloud được thiết lập vào năm 2019 và nhằm mục đích thúc đẩy các sáng kiến ​​chuyển đổi số trên khắp khu vực châu Á và châu Phi.

HA (FintechNews)