Giải pháp mới của NETS biến điện thoại Android thành thiết bị đầu cuối thanh toán

Mạng lưới Chuyển tiền Điện tử (NETS) đã ra mắt NETS SoftPOS, một giải pháp thanh toán mới cho phép các nhà bán hàng chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng thiết bị thông minh Android của tập đoàn.

Giải pháp này loại bỏ nhu cầu về thiết bị đầu cuối thanh toán truyền thống, cung cấp tùy chọn thanh toán linh hoạt và tiết kiệm chi phí hơn.

Với ứng dụng NETS SoftPOS có trên Cửa hàng ứng dụng Google Play, nhà bán hàng có thể chấp nhận thanh toán qua thẻ, mã QR và phương thức thanh toán di động.

Các tùy chọn thanh toán được hỗ trợ bao gồm thẻ ATM/ghi nợ NETS, Thẻ trả trước NETS, các chương trình thẻ quốc tế lớn và thanh toán QR từ các ngân hàng địa phương như DBS, OCBC và UOB, cũng như nhiều ứng dụng ngân hàng và ví điện tử ở nước ngoài từ các quốc gia bao gồm Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Thái Lan.

NETS SoftPOS hướng đến mục tiêu giảm bớt rào cản cho các thương nhân muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các tùy chọn thanh toán không tiếp xúc.

Bằng cách loại bỏ nhu cầu về các thiết bị đầu cuối bổ sung, giải pháp này cho phép các doanh nghiệp tích hợp quy trình xử lý thanh toán vào các hoạt động hiện tại của họ một cách liền mạch hơn.

Ứng dụng này tương thích với hầu hết các thiết bị Android, bao gồm phần cứng POS và máy tính bảng, mang đến sự linh hoạt cho các thương nhân không muốn sử dụng thiết bị di động cá nhân.

Một số nhà bán hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thực phẩm, đồ uống và bán lẻ hiện đang tham gia vào chương trình thí điểm.

“Với NETS SoftPOS, chúng tôi trao quyền cho nhà bán hàng bằng giải pháp thanh toán tiết kiệm chi phí để chấp nhận thanh toán mọi lúc, mọi nơi mà không mất thêm chi phí. Bằng cách tận dụng các thiết bị thông minh hiện có của mình – bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng – chúng tôi cung cấp cho họ các tùy chọn thanh toán trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn bảo mật cao cho các giao dịch không tiếp xúc”, CEO Tập đoàn tại NETS Lawrence Chan cho biết.

HA (FintechNews)