Công ty quản lý sạc xe điện ElectricPe thu về 3 triệu USD từ các nhà đầu tư hiện hữu

Startup EV ElectricPe vừa huy động được 3 triệu đô la trong vòng gọi vốn tiền series A do Green Frontier Capital dẫn đầu, cùng với sự tham gia của tất cả các nhà đầu tư hiện hữu bao gồm Blume Ventures, Micelio Fund và NB Ventures.

 

Startup này sẽ sử dụng khoản tiền mới để thúc đẩy các sáng kiến ​​tăng trưởng và đổi mới của mình. Vốn này cũng sẽ giúp công ty mở rộng sang các địa điểm mới.

Được thành lập vào tháng 5/2021 bởi Avinash Sharma và Raghav Rohila, nền tảng tổng hợp của ElectricPe cho phép người dùng xác định, truy cập và thanh toán cho các điểm sạc EV bất kể loại sạc nào.

Ngoài ứng dụng, các cửa hàng đa thương hiệu của ElectricPe cung cấp cho khách hàng tiềm năng nhiều loại xe wheeler E-2 để lựa chọn đồng thời cung cấp cho người dùng các gói tài chính, dịch vụ và đăng ký xe EV.

ElectricPe hiện đang vận hành hơn 25.000 bộ sạc công cộng. Ứng dụng này tuyên bố đã đạt được tốc độ tăng trưởng 30% theo tháng và cung cấp hơn 28 triệu km xanh cho người dùng thường xuyên của mình. Công ty cũng tuyên bố đã chiếm hơn 15% thị phần của tất cả doanh số bán xe điện 2 bánh cá nhân tại Bengaluru trong vòng 8 tháng.

Vào tháng 1 năm ngoái, ElectricPe đã huy động được 5 triệu đô la trong vòng gọi vốn tiền series A do Green Frontier Capital, Blume Ventures và Micelio Fund dẫn đầu.

Bước phát triển này diễn ra tại trung tâm của phân khúc xe điện của Ấn Độ, nơi chứng kiến ​​sự nhộn nhịp của các công ty xe điện lớn của Ấn Độ như Ola Electric và Ather Energy đang để mắt đến việc niêm yết công khai trong thời gian tới.

Startup xe điện và năng lượng sạch Simple Energy gần đây cũng đã huy động được 20 triệu USD trong vòng gọi vốn series A do giám đốc tăng trưởng của công ty khởi nghiệp SaaS Klarity và nhà đầu tư hiện tại Balamurugan Arumugam dẫn đầu.

HA (Inc42)