Trao vốn khởi nghiệp cho 4 dự án của thanh niên

Nhằm hỗ trợ đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp, trong tháng 7/2024, Tỉnh đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã khảo sát và trao vốn vay đợt I năm 2024 từ Quỹ “Đồng hành với thanh niên tỉnh Đồng Nai” cho 04 dự án khởi nghiệp của thanh niên tại tại thành phố Biên Hòa và huyện Định Quán với tổng số vốn vay là 200 triệu đồng.

Thanh niên có dự án khởi nghiệp nhận nguồn vốn vay

Các dự án gồm: Dự án “Sản xuất nấm bào ngư và trồng rau mầm” của thanh niên Nguyễn Ngọc Quý, thành phố Biên Hòa; Dự án “Nuôi gà đen H’mông” của thanh niên Trần Thành Lễ, huyện Định Quán; Dự án “Nuôi cá rô đầu nhím” của thanh niên Đoàn Nguyễn Trung Tín, huyện Định Quán và dự án “Chăn nuôi dê sạch” của thanh niên Nguyễn Thị Cẩm Tiên, huyện Định Quán.

Việc trao vốn cho các dự án nhằm cổ vũ, khích lệ tinh thần và hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp phát triển thêm mô hình hiện tại của mình. Được biết, trong thời gian tới, Hội đồng Quản lý Quỹ sẽ tiếp tục rà soát, xem xét các mô hình, dự án khởi nghiệp của thanh niên đáp ứng đủ điều kiện cấp vốn vay đợt II năm 2024.

P.Hương