Startup Israel hứa hẹn một cuộc cách mạng AI tại các trung tâm dịch vụ và bán hàng

Jaro là một startup mới tận dụng công nghệ AI tiên tiến để cải thiện hiệu suất của các trung tâm bán hàng, dịch vụ và kiểm soát trong các ngành bảo hiểm và tài chính. Hệ thống cung cấp nhiều công cụ khác nhau, chẳng hạn như phân tích cuộc gọi nâng cao, cảnh báo thời gian thực, theo dõi sự hài lòng của khách hàng và các công cụ thực thi tuân thủ.

Jaro (Ảnh: PR)

Công ty khởi nghiệp được thành lập bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm, bao gồm Ido Eshed, cựu CEO của Walla; Jackie Moskettal, cựu Phó chủ tịch của Menora và CEO của Shaham Agency; Yiftach Avital, phụ trách phát triển; và Gilad Avital, phụ trách quản lý sản phẩm.

Tiếng Hebrew là một ngôn ngữ đầy thách thức trong lĩnh vực AI. Điểm độc đáo của Jaro nằm ở khả năng thực hiện các phân tích phức tạp bằng tiếng Hebrew trong khi cá nhân hóa các tương tác của khách hàng bằng cách hiểu môi trường kinh doanh của họ và giải quyết các nhu cầu kinh doanh thực tế. “Từ phản hồi ban đầu mà chúng tôi nhận được từ khách hàng, rõ ràng là chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn tích hợp, cho phép khách hàng bắt đầu sử dụng hệ thống trong vòng vài ngày”, Gilad cho biết.

Ban đầu, Jaro đã ra mắt các sản phẩm và gói dịch vụ cho các lĩnh vực bảo hiểm và tài chính. Jackie Moskettal, người có nhiều kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm từ góc độ của cả đại lý và công ty giải thích: “Chúng tôi đã tạo ra một hệ thống phân tích và tóm tắt mọi tương tác của khách hàng trong một công ty hoặc đại lý. Hệ thống sử dụng AI để phân tích mọi tương tác, cung cấp bức tranh chân thực về mối quan hệ với khách hàng, mức độ hài lòng với quy trình, trình độ chuyên môn của đại diện công ty và liệu có cần hành động tiếp theo hay quy trình đã hoàn tất hay không. JARO sẽ ngay lập tức giảm và hợp lý hóa mọi quy trình tuân thủ quy định liên quan đến việc tham gia mới hoặc gia hạn hợp đồng bảo hiểm của khách hàng, rút ​​ngắn đáng kể thời gian đào tạo cho nhân viên mới trong công ty và cho phép quản lý mối quan hệ thực sự với khách hàng dựa trên các tương tác trước đó”.

“JARO hé lộ một lớp mới trong mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng và nhân viên trong công ty, cho phép chúng tôi quản lý các tài sản có giá trị nhất của mình – nhân viên và khách hàng – thông qua quy trình tích hợp nhanh chóng và đơn giản mà không cần tích hợp với các hệ thống khác hoặc đầu tư vào cơ sở hạ tầng mới”.

“Tầm nhìn của chúng tôi là dẫn đầu cuộc cách mạng AI trong các trung tâm chăm sóc khách hàng. Hệ thống của chúng tôi phân tích và trích xuất những thông tin chi tiết đáng kinh ngạc từ một cuộc gọi duy nhất, nhưng khả năng ở đây không chỉ một cuộc gọi duy nhất mà là hàng trăm nghìn cuộc gọi từ một công ty cụ thể với khách hàng cuối của công ty đó sẽ cho phép các công ty nắm bắt được khách hàng của mình theo cách mà họ chưa từng có trước đây”, Eshed cho biết thêm.

HA (The Jerusalem Post)