Mito Health tham gia đợt mùa hè của YC, đặt mục tiêu ra mắt tại Mỹ trong năm nay

Theo Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Kenneth Lou, Mito Health trụ sở tại Singapore sẽ tham gia đợt Mùa hè năm 2024 của Y Combinator, trùng với thời điểm công ty healthtech này ra mắt tại Hoa Kỳ vào quý III.

Ảnh: Mito Health

Lou đã thành lập công ty vào năm ngoái cùng với Tee-Ming Chew sau khi họ thành lập và cuối cùng rời công ty tài chính Seedly.

Lou cho biết trong một bài đăng trên LinkedIn: “Đó là một hành trình kéo dài 10 năm và nhiều lần thử qua 3 startup trước đây để trở thành một phần của công cụ tăng tốc tốt nhất thế giới”.

Nay với Mito Health, cặp đôi này đã tạo ra các kế hoạch chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa bằng cách sử dụng kết quả chẩn đoán của khách hàng và dữ liệu thiết bị đeo, với sự hỗ trợ của AI.

Công ty trước đây từng cho biết rằng thị trường chăm sóc sức khỏe phòng ngừa ở các thành phố phát triển ở Đông Nam Á và Úc có thể vượt 4,5 tỷ USD mỗi năm.

Mito Health sẽ tham gia chương trình Y Combinator ở San Francisco từ tháng 7 đến tháng 9/2024, hướng tới sự phủ sóng rộng hơn trong lĩnh vực healthtech.

“Chúng tôi thực sự rất nóng lòng được trở thành một phần của những nhà xây dựng giỏi nhất trên thế giới, cùng nhau kiến tạo tương lai – đặc biệt là với sự ra đời của các mô hình AI mới và xây dựng cuộc cách mạng tiếp theo trong ngành chăm sóc sức khỏe và y tế tuổi thọ cao”, Lou cho biết thêm.

Công ty công nghệ y tế này đã huy động được 1,3 triệu USD vào tháng 4/2023, trong đó Forge Ventures dẫn đầu vòng này.

Bên cạnh chương trình mùa hè, Y Combinator còn tổ chức chương trình mùa đông từ tháng 1 đến tháng 3. Năm nay, 260 trong số hơn 27.000 đối tượng đăng ký đã được chọn tham gia nhóm Mùa đông 2024, đưa cộng đồng Y Combinator lên tới 4.500 startup và tổng cộng 11.000 nhà sáng lập.

Mito Health (mitohealth.com) là một phòng khám tuổi thọ ảo trụ sở tại Singapore. Công ty giúp khách hàng đặt hàng các xét nghiệm nâng cao trong phòng thí nghiệm, đánh giá sức khỏe của họ một cách toàn diện và quan trọng nhất là cho họ biết khách hàng biết có thể điều chỉnh những thói quen nào để sống tốt hơn. Sứ mệnh của công ty là nâng cao sức khỏe của khách hàng và xã hội. Công ty đã huy động vốn ban đầu từ một số nhà đầu tư và thiên thần hàng đầu trong khu vực.

HA (TechinAsia)