Thương hiệu mỹ phẩm có trụ sở tại Singapore, Allies of Skin, chuẩn bị mở rộng sang Hoa Kỳ sau khi huy động được 20 triệu USD từ Meaningful Partners.
Vòng gọi vốn diễn ra sau khi công ty đạt chỉ số EBITA dương năm 2023, người sáng lập Nicolas Travis chia sẻ với trang tin Tech in Asia. Allies of Skin, được thành lập vào năm 2016, cho biết đây là vòng gọi vốn công khai đầu tiên của công ty nhưng trước đây công ty đã nhận được các khoản đầu tư tư nhân, bao gồm cả vốn từ ngôi sao phim Crazy Rich Asians Henry Golding.
Hoa Kỳ hiện có thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân lớn nhất thế giới, với ngành công nghiệp này dự kiến sẽ tạo ra doanh thu 130 tỷ đô la vào năm 2030 chỉ riêng tại quốc gia này.
Nhiều thương hiệu của Singapore như Skin Inc và Re:erth đã mở rộng phạm vi hoạt động để nắm bắt thị phần của mình. Xét về doanh số, hơn 65% sản phẩm của Skin Inc, bao gồm cả sản phẩm trong hộp làm đẹp được bán tại thị trường Hoa Kỳ.
Trong khi Allies of Skin đạt được lợi nhuận EBITA vào năm ngoái, “khi chúng tôi mở rộng quy mô tại Hoa Kỳ thông qua phương tiện truyền thông trả phí và những người có sức ảnh hưởng, chúng tôi sẽ thấy chỉ số đó đang bị ảnh hưởng”, Travis lưu ý. Tuy nhiên, công ty cho biết họ có “kế hoạch chắc chắn” để xây dựng một doanh nghiệp bền vững về mặt tài chính.
Công ty cho biết thêm rằng việc mở rộng tại Hoa Kỳ sẽ được thực hiện thông qua việc niêm yết trên các nền tảng kỹ thuật số và bán lẻ tại quốc gia này.
Allies of Skin cung cấp các sản phẩm sử dụng các thành phần đã được chứng minh lâm sàng như retinoid, vitamin C, axít và chất chống ôxy hóa. Công ty bán nhiều loại sản phẩm bao gồm kem dưỡng ẩm, serum, sữa rửa mặt, toner và dầu dưỡng da mặt.
Travis cho biết Allies of Skin đã bán được lượng sản phẩm trị giá 8 con số tại Hoa Kỳ và có một dòng sản phẩm mạnh mẽ sẵn sàng cho thị trường phương Tây.
Allies of Skin có mặt tại 36 quốc gia, với các sản phẩm được phân phối bởi 40 đối tác bán lẻ, bao gồm Space NK, Mecca, Sephora và Cult Beauty.
HA (TechinAsia)