Asia Partners và PayPal Ventures bơm 30 triệu đô vào nền tảng martech của Ấn Độ

Một số vòng gọi vốn gần đây trong lĩnh vực công nghệ tiếp thị (martech) ở Châu Á tập trung vào quảng cáo Web3 siêu chính xác và các ứng dụng Line mini. Nhưng cũng có một trường hợp gọi vốn để phát triển những thứ cơ bản: đảm bảo doanh nghiệp của bạn hiện diện trên các nền tảng như công cụ tìm kiếm và nền tảng mạng xã hội.

Các nhà sáng lập SingleInterface (trừ trái qua phải): Harish Bahl và Tarun Sobhani – Ảnh: SingleInterface

Đó là tiền đề đằng sau SingleInterface, một startup SaaS có trụ sở tại Ấn Độ. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là số hóa mặt tiền cửa hàng của cho các thương hiệu. Bất kể đó là đại lý ô tô, cửa hàng bán lẻ hay trung tâm dịch vụ, SingleInterface đều có thể xây dựng trình định vị cửa hàng và trang vị trí của thương hiệu cũng như quản lý danh sách trên các nền tảng như Google Maps, Instagram và Foursquare – tất cả thông qua một bảng điều khiển duy nhất.

Sau một thập kỷ hoạt động, SingleInterface nay vừa nhận được khoản tài trợ lớn nhất từ ​​trước đến nay: một vòng gọi vốn trị giá 30 triệu USD do VC Asia Partners có trụ sở tại Singapore dẫn đầu. PayPal Ventures, chi nhánh VC của gã khổng lồ thanh toán toàn cầu cũng tham gia vòng gọi vốn này.

“SingleInterface cũng cung cấp dịch vụ tiếp thị đa kênh thông qua các dịch vụ chatbot, quảng cáo siêu cục bộ và tích hợp đầy đủ danh mục công ty trên các nền tảng kỹ thuật số. Công ty đặt mục tiêu sử dụng nguồn vốn mới để thiết lập vị thế dẫn đầu thị trường tại Châu Á và phát triển các sản phẩm tập trung vào phân khúc khách hàng và tương tác cá nhân hóa”.

Hiện tại, công ty có mặt tại thị trường Ấn Độ, Úc, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á, với kế hoạch thâm nhập sâu hơn vào các thị trường này.

SingleInterface được thành lập vào năm 2014 bởi Sobhani và Harish Bahl, người sáng lập ra công ty xây dựng liên doanh Smile Group của Ấn Độ. Theo công ty, khách hàng bao gồm các tập đoàn có trụ sở tại Mumbai như Tata Group và Reliance Group, cũng như các công ty như KFC, Pizza Hut và Nissan.

HA (TechinAsia)