PriyoShop của Bangladesh huy động 5 triệu USD để thu hút thêm người bán

Hơn một năm kể từ khi công bố kế hoạch huy động 5 triệu USD, PriyoShop, nền tảng bán lẻ B2B dành cho các MSME ở Bangladesh, cuối cùng đã đạt được mục tiêu của mình.

Công ty vừa huy động được số tiền này trong vòng huy động vốn tiền series A do Century Oak Ventures dẫn đầu. Theo một tuyên bố, các nhà đầu tư khác như Evolution Ventures, Iterative và Orbit Startups cũng tham gia đợt gây quỹ.

Được thành lập vào giữa năm 2021, PriyoShop giúp các MSME tìm nguồn sản phẩm với giá cả cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng. Startup này cũng cung cấp các dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp nhỏ, cùng nhiều dịch vụ khác.

Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của PriyoShop Asikul Alam Khan chia sẻ rằng nguồn vốn mới sẽ thúc đẩy cơ sở hạ tầng công nghệ của công ty và giúp công ty tăng cơ sở người dùng thông qua việc ra mắt các dịch vụ tài chính mới.

PriyoShop hiện đang hợp tác với hơn 200 thương hiệu bao gồm cả PepsiCo và Coca-Cola để nâng cấp hoạt động và cung cấp cho họ hệ thống quản lý chuỗi cung ứng kỹ thuật số hiệu quả hơn.

Khan cho biết thêm rằng mặc dù PriyoShop hiện có khoảng 55.000 người bán trên nền tảng nhưng họ nhắm mục tiêu “tác động tích cực đến hơn một triệu người bán trong năm tới”.

Công ty cho biết họ đang khai thác thị trường rộng lớn gồm các cửa hàng địa phương nhỏ, nơi diễn ra phần lớn các giao dịch bán lẻ – chiếm khoảng 97% trong tổng doanh thu 200 tỷ USD hàng năm của Bangladesh.

PriyoShop là chợ B2B theo yêu cầu ở Bangladesh hỗ trợ các nhà bán lẻ bằng cách kết nối trực tiếp họ với các nhà cung cấp để khắc phục chuỗi cung ứng bị phân mảnh.

HA (TechinAsia)