Foodpanda hợp tác với Tada để phục vụ khách hàng tại Singapore và Campuchia

Foodpanda, nền tảng giao hàng tạp hóa và thực phẩm trực tuyến, đã cộng tác với Tada, một nền tảng gọi xe dựa trên blockchain để mang đến cho người dùng những lợi ích mới – bắt đầu với khách hàng ở Singapore và Campuchia.

Ảnh: Foodpanda

Sự kết hợp này sẽ cho phép người dùng của cả hai nền tảng tiếp cận các khoản tiết kiệm, giảm giá vé và phí đăng ký các chương trình khách hàng thân thiết. Tính đến hôm nay, 30.000 người dùng Tada ở Singapore có thể lựa chọn đăng ký Pandapro miễn phí, có quyền truy cập vào các giao dịch và giao hàng theo yêu cầu.

Ngoài ra, 30.000 người đăng ký Pandapro tại Singapore sẽ nhận được phiếu giảm giá 25%, tối đa ở mức 4 đô la Singapore (2,99 USD), trên các chuyến đi của Tada. Khách hàng doanh nghiệp của 1 trong 2 nền tảng tại Singapore cũng có thể tiếp cận các lợi ích kết hợp giữa giao hàng và gọi xe thông qua các gói chung của công ty.

Sean Kim, Giám đốc điều hành của Tada Mobility, cho biết sự hợp tác này đánh dấu một giai đoạn mới thú vị cho sự phát triển của công ty trên toàn khu vực. Người dùng Foodpanda ở Campuchia hiện có thể tận hưởng các chuyến đi miễn phí và giảm giá khi đặt chuyến đi qua ứng dụng Tada, trong khi người dùng Tada có thể tiết kiệm 50% khi đặt hàng qua Foodpanda.

HA (TechinAsia)