Công ty thương mại điện tử Rainforest mua thương hiệu chăm sóc em bé

Rainforest, một công ty thương mại điện tử phong cách Thrasio có trụ sở tại Singapore vừa mua lại Millenium Enterprises, bao gồm cả thương hiệu chăm sóc em bé hàng đầu Naturebond với một khoản tiền không được tiết lộ.

(Từ trái sang) Người sáng lập Naturebond Jeffrey Chua và CEO Rainforest JJ Chai | Ảnh: Rainforest

Là một phần của thỏa thuận, nhà sáng lập Naturebond, Jeffrey Chua sẽ đóng vai trò cố vấn tại Rainforest và nhóm hiện có của NatureBond sẽ tham gia vào công ty tổng hợp.

Được thành lập vào năm 2016, Naturebond cung cấp các sản phẩm chăm sóc em bé bao gồm máy cho trẻ bú, máy hút sữa silicon và đồ ngậm cho em bé tới hơn 10 triệu người tiêu dùng tại 22 quốc gia. Rainforest sẽ thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu bằng cách hỗ trợ các nỗ lực tiếp thị, định giá, chuỗi cung ứng, tìm nguồn cung ứng, phát triển sản phẩm và mở rộng xuyên biên giới.

Chua cho biết: “Khi thành lập Naturebond cách đây 5 năm, chúng tôi biết rằng việc vượt ra khỏi thị trường địa phương Singapore sẽ là điều cần thiết để chúng tôi tiếp tục phát triển”.

NatureBond tham gia vào danh mục đầu tư ngày càng tăng của Rainforest với hơn 13 thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc bà mẹ và chăm sóc em bé, cũng như danh mục trẻ em và gia đình. Rainforest đặt mục tiêu triển khai hơn 100 triệu đô la Mỹ trong năm nay cho việc mua lại bổ sung.

Công ty thương mại điện tử tổng hợp đã đạt được cột mốc doanh thu hàng năm 30 triệu đô la Mỹ cho năm hoạt động đầu tiên. Theo CEO Rainforest, JJ Chai, thành tích hàng đầu của công ty được dẫn đầu bởi các vụ mua lại và tăng trưởng từ danh mục thương hiệu của mình. Trong số các thương hiệu mà Rainforest mua lại vào năm ngoái bao gồm nhà bán lẻ đồ chăm sóc trẻ em Easy Baby Travelers, thương hiệu tổ chức đồ chơi Lilly’s Love và công ty bán bộ đồ giường gia đình Feel At Home.

LH (Tech in Asia)