Với tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng và mức độ tiếp xúc ngày càng tăng của phương tiện truyền thông xã hội với các xu hướng làm đẹp toàn cầu, thị trường chăm sóc cá nhân và sắc đẹp của Ấn Độ có thể đạt giá trị 38 tỷ USD vào năm 2028. Một phần lớn của sự tăng trưởng đó đến từ các thương hiệu bán trực tiếp cho người tiêu dùng (D2C): trong 4 đến 5 năm qua, hơn 80 thương hiệu trong số đó đã xuất hiện, đi kèm là cả một làn sóng đầu tư.
Một trong những tay chơi D2C này là Pilgrim, công ty gần đây đã huy động được 20 triệu đô la Mỹ trong vòng gọi vốn series B do Vertex Ventures Đông Nam Á và Ấn Độ dẫn đầu. Mặc dù công ty có trụ sở tại Ấn Độ nhưng công ty sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ các quốc gia như Pháp, Hàn Quốc và Úc trong các sản phẩm chăm sóc body, da mặt và chăm sóc tóc.
Chi tiết gọi vốn:
Số tiền huy động: 20 triệu USD
Nhà đầu tư dẫn đầu: Vertex Ventures SEA & Ấn Độ
Các nhà đầu tư khác: Fireside Ventures, Narotam Sekhsaria Family Office
Giai đoạn: Series B
Được thành lập vào năm 2019, Pilgrim – công ty cạnh tranh trực tiếp với Mamaearth, Nykaa và The Good Glamm Group – đang có kế hoạch sử dụng nguồn vốn mới cho các nỗ lực xây dựng thương hiệu và R&D cũng như thúc đẩy việc mở rộng offline trên khắp Ấn Độ.
Công ty hiện đang trên đà đạt doanh thu định kỳ hàng năm là 36,1 triệu USD. Startup cũng đặt mục tiêu tăng con số đó lên 120,2 triệu USD vào năm 2025.
Narayanan Venkitraman, trưởng bộ phận cổ phần tư nhân tại Narotam Sekhsaria Family Office, một trong những đơn vị tham gia vòng này cho biết: “Ngoài kia là một thế giới thân thiện với người tiêu dùng và các thương hiệu tập trung vào việc giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng là những thương hiệu nhận được giá trị tối đa trong hệ sinh thái”.
Thông tin thêm:
Pilgrim (Heavenly Secrets) được thành lập năm 2019 bởi Anurag Kedia và Gagandeep Makker. | ||
Giai đoạn | Số tiền (USD) | Các nhà đầu tư |
Series A | 1,8 triệu | Fireside Ventures, Rukam Capital |
Series B | 20 triệu | Fireside Ventures, Vertex Ventures SEA & India, Narotam Sekhsaria Family Office |
Tổng | 21,8 triệu |
HA (TechinAsia)